Cửa chính biệt thự: Hàng chính hãng, sang trọng, đẳng cấp

Cửa chính là bộ mặt ngôi nhà, là nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của quan khách. Điều này lý giải tại sao trong thiết kế và thi công nội thất biệt thự thì Entrance doors - cửa chính biệt thự là một hạng mục cần chau chuốt tỉ mỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp kiến tạo không gian biệt thự sang trọng và đẳng cấp, khám phá ngay những thông tin quan trọng về cửa chính biệt thự thế hệ mới ngay dưới đây.

Cửa chính biệt thự – Giải pháp kiến tạo không gian thượng lưu

Cửa chính biệt thự (tên tiếng anh: Entrance doors) không chỉ là lối ra vào thông thường mà còn mang sứ mệnh phô diễn khí chất sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Với đường nét kiến trúc độc đáo hòa quyện cùng thiết kế tinh tế, cánh cửa mở ra một không gian rộng lớn, ấn tượng bên trong.


Cửa nhôm mặt tiền biệt thự được kiến trúc sư và giới sành nội thất đánh giá là dòng cửa thế hệ mới đáng để sở hữu nhất 2024. Chúng được ưa chuộng sử dụng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Cách âm, cách nhiệt tuyệt đối

Bảo mật, an toàn

Độ bền vượt thời gian

Tiện ích và linh hoạt

Mở rộng không gian

Đa dạng mẫu mã, phong cách

Cấu tạo cửa chính biệt thự có gì đặc biệt?

Cửa entrance doors đóng vai trò như 1 điểm giao cắt giữa không gian bên trong và bên ngoài - nơi thể hiện rõ nét khí chất và phong cách của ngôi nhà. Dòng cửa này được chế tác từ những bộ phận chính sau:

  • Nhôm nguyên khối: cho khả năng chống chịu lực va đập và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ bề mặt nhôm khỏi tác hại của tia UV, mưa axit,... và mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho cửa.

  • Bộ gioăng cao su, keo silicone: Sản phẩm được trang bị hệ gioăng cao su kép chuyên dụng kết hợp với keo silicone cao cấp, đảm bảo độ kín khít tuyệt đối cho toàn bộ khung cửa.

  • Hệ thống phụ kiện đồng bộ: Cửa ra vào biệt thự được trang bị hệ thống tay cầm, chốt, ốc vít, khóa đa điểm, hệ bản lề…. cao cấp, được thiết kế đồng bộ và chế tác từ vật liệu cao cấp chống oxy hóa, đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và thẩm mỹ cho khung cửa.

  • Hệ thống khóa từ: Công nghệ khóa từ không chỉ mang lại sự an toàn và tiện ích mà còn tạo điểm nhấn tinh tế phản ánh phong cách và tạo nét đẳng cấp cho ngôi nhà.

Báo giá cửa chính biệt thự, sang trọng đẳng cấp trong tầm tay

Tôn vinh vẻ đẹp tinh tế cùng sự sáng tạo nghệ thuật, cửa chính biệt thự nhôm kính chính là kiệt tác tô điểm cho không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Mức giá sản phẩm xứng tầm với chất lượng vượt trội và giá trị bền vững lâu dài.

Để cân đối được mức ngân sách và lựa chọn được đơn vị uy tín, giá tốt trên thị trường, TOPVIS xin chia sẻ mức giá tham khảo cửa chính biệt thự Entrance doors dao động từ 30.000.000 - 90.000.000 đồng/m2.

Mua cửa Entrance doors chính hãng ở đâu uy tín

Hàng nghìn khách hàng đã liên hệ đến TOPVIS để nhờ đội ngũ chuyên gia tư vấn lựa chọn mẫu cửa chính biệt thự phù hợp. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu nhu cầu và đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian, sở thích và ngân sách.


Nguồn: https://topvis.vn/cua-chinh-biet-thu-entrance-doors/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu TOPVIS

Cửa nhôm MAXPRO nhập khẩu chính hãng, bán chạy trên thị trường